อดีตกองหน้าลิเวอร์พูลเอมิลเฮสกี

อดีตกองหน้าลิเวอร์พูลเอมิลเฮสกี
0 Comments

อดีตกองหน้าลิเวอร์พูลเอมิลเฮสกี กล่าวว่าฟิลโฟเดนสตาร์ของแมนฯ ซิตี้จะไม่ส่งผลกระทบต่ออาร์เซนอลเช่นเดียวกับบูกาโยซาก้า

ประตูล่าสุดของเขาเกิดขึ้นเมื่อเสมอกับเบนฟิก้า 1-1 ในเกมยูโรป้าลีกนัดที่ 32 นัดแรก

แม้จะมี 11 ประตูของ Foden และหกแอสซิสต์ให้กับ Man City ในระยะนี้ แต่ Heskey อดีตกองหน้าของ Liverpool ก็ยังคงใช้ Saka ในช่วงอายุ 20 ปีในการเริ่มต้น XI ของ Arsenal

เขาบอกว่า:“ มันยากที่จะแยกพวกเขาออกจากกัน ฉันคิดว่าเขาทำได้ยอดเยี่ยมมาก

“ สำหรับเด็กหนุ่มที่ต้องเอาทุกอย่างมาไว้บนหัวเพราะไม่มีใครดึงน้ำหนักของตัวเองได้

“ ทุกอย่างดูเหมือนจะผ่านเขาไปตั้งแต่อายุยังน้อย 19

“ ฉันไม่คิดว่า Foden จะมีผลกระทบแบบเดียวกันกับทีม Arsenal [ในฐานะ Saka]”

Foden และ Saka ทั้งคู่จะแข่งขันกันเพื่อตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษของ Gareth Southgate ในยูโร 2020 ในช่วงซัมเมอร์นี้

ฟิลโฟเดนจะไม่ได้รับผลกระทบเช่นเดียวกับที่บูกาโยซาก้ากำลังมีอยู่ในทีมอาร์เซนอลปัจจุบันเอมิลเฮสกีเชื่อ

ซากะวัย 19 ปีเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญที่สุดของเดอะกันเนอร์สในฤดูกาลนี้ด้วยการยิงหกประตูและแอสซิสต์สามครั้ง

และเมื่อพูดกับ Gary Lineker เชื่อว่าความเก่งกาจของ Saka ที่สามารถเล่นเป็นกองกลางปีกปีกฟูลแบ็คหรือกองกลางทำให้เขามี ‘ความได้เปรียบ’ อย่างมากในการแข่งขันของเขา Gabby Agbonlahor อดีตสตาร์ของแอสตันวิลล่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

อดีตกองหน้าลิเวอร์พูลเอมิลเฮสกี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

อดีตกองหน้าทรีไลออนส์กล่าวว่าฝากไม่มีขั้นต่ำ“ เขามีความเก่งกาจในเกมของเขาซึ่งจะช่วยเขาได้อย่างแน่นอน แต่คุณต้องจำไว้ว่าในพื้นที่กว้าง ๆ เรามีพรสวรรค์มากมายมหาศาล

“ เขาสามารถเล่นได้ทุกที่ซึ่งจะเป็นข้อได้เปรียบอย่างมากสำหรับเขาและเขาก็ยอดเยี่ยม แต่ถ้าคุณดูว่าเรามีใคร: Jadon Sancho, Marcus Rashford, Phil Foden, Jack Grealish, Callum Hudson-Odoi รายการต่อไป

“ มีการแข่งขันมากมาย แต่ผลงานของเขายอดเยี่ยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออาร์เซนอลต้องดิ้นรนในหลาย ๆ ด้าน

“ การที่เด็กสามารถยืนหยัดได้ภายใต้สถานการณ์เหล่านั้นถือเป็นสัญญาณที่ดีจริงๆ”

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2543 ลิเวอร์พูลยืนยันการเซ็นสัญญากับเฮสกีด้วยค่าตัว 11,000,000 ปอนด์จากเลสเตอร์ซิตี้ เฮสกี้เปิดตัวในวันรุ่งขึ้นโดยเริ่มจากเสมอกับซันเดอร์แลนด์ 1-1 เฮสกียิงประตูแรกของลิเวอร์พูลในชัยชนะ 3-0 เหนือโคเวนทรีเมื่อวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2543 กองหน้าจบฤดูกาลด้วย 3 ประตูจากการลงสนาม 12 นัด

เฮสกีเริ่มต้นฤดูกาล 2000-01 ด้วยฟอร์มที่ดีและจบฤดูกาลด้วยการเป็นผู้ทำประตูสูงสุดเป็นอันดับสองของลิเวอร์พูลด้วยการยิง 22 ประตูจาก 56 เกมในขณะที่ยังนำเสนอในรอบชิงชนะเลิศสามนัดของลิเวอร์พูลช่วยให้หงส์แดงก้าวไปสู่การเป็นสามแต้ม ฤดูกาล 2001-02 ไม่อุดมสมบูรณ์เท่ากับฤดูกาลก่อนของเฮสกีเนื่องจากเขายิงได้เพียง 9 ประตูจากการลงเล่นในลีก 35 นัดและทำได้เพียง 14 ประตูจากทั้งหมดอย่างไรก็ตามเขาทำได้ในยูฟ่าซูเปอร์คัพ 2001

ในฤดูกาล 2002-03 เฮสกี้ทำประตูได้เพียง 9 ประตูจากการลงเล่น 52 นัดในขณะที่เขาถูกดันเข้าสู่ตำแหน่งมิดฟิลด์ที่ลึกกว่าซึ่งโดยปกติจะปฏิบัติการจากปีก Heskey ยิงได้ 12 ประตูในฤดูกาลสุดท้ายของเขาและจากการแข่งขันน้อยกว่าห้าเกมในแคมเปญก่อนหน้านี้อย่างไรก็ตามเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเบอร์มิงแฮมซิตี้ยืนยันว่าฝากขั้นต่ำ50บาทพวกเขาเซ็นสัญญากับเฮสกีด้วยค่าตัว 3,500,000 ปอนด์ซึ่งจะเพิ่มขึ้นเป็น 6,250,000 ปอนด์ เบอร์มิงแฮมรอดจากการตกชั้นในฤดูกาล 2004-05